Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

5 ổ cứng ngoài tốt nhất cho các nhà dựng phim

Các nhà dựng phim hay làm phim chuyên nghiệp phụ thuộc vào danh tiếng của công ty và độ tin cậy. Không có gì có thể làm hỏng mối quan hệ khách hàng hay sự nghiệp nhanh hơn là mất cảnh quay, tập tin hoặc các tài nguyên – đặc biệt là không có bản sao lưu.

Vì vậy, cần phải đầu tư thời gian và tiền bạc vào một hệ thống sao lưu dữ liệu tốt. Dưới đây là một số ổ đĩa cứng ngoài đáng tin cậy nhất nên cân nhắc dùng.

G-Technology G-RAID 4TB — G-Technology G-RAID 4TB

5 ổ cứng ngoài tốt nhất cho các nhà dựng phim

G-Technology G-RAID là ổ cứng tiêu chuẩn của ngành công nghiệp. Trong 4TB Dual External Hard Drive, bạn sẽ có được tốc độ truyền dữ liệu 200 MB / giây và 3 Gbit eSATA, FireWire 800 (FireWire 400 qua cáp) và cổng USB 3.0. G-RAID cũng có điểm cộng là được chế tạo chắc chắn và hệ thống quạt gió thông minh bên trong giúp điều chỉnh nhiệt độ.

Seagate Backup Plus Fast 4TB

[​IMG]

Ổ cứng gắn ngoài này là một giải pháp di động cho các nhà dựng phim khi di chuyển. Được sạc bởi cổng USB 3.0, Seagate Backup Plus Fast không cần bộ sạc nguồn chuyên dụng. Thiết bị nhỏ này có khả năng đáng kinh ngạc với tốc độ truyền dữ liệu 220 MB / giây.

LaCie 4TB (2 x 2TB) Rugged RAID

[​IMG]

Nếu bạn làm nghề dựng phim, rất có thể là bạn đã có cơ hội dùng LaCie Rugged RAID ở một số khâu. LaCie thực sự chắc chắn như vẻ ngoài của nó, với vỏ bọc thô chứa ổ cứng 2TB kép hoạt động ở tốc độ 5.400 vòng / phút. Xem xét các khả năng Thunderbolt và USB 3.0 của LaCie (và khả năng bảo vệ bổ sung), bạn sẽ khó có thể tìm ra một lựa chọn an toàn hơn.​


WD 6TB My Book Pro Professional RAID Storage

[​IMG]

My Book Pro Professional RAID của Western Digital là một bộ lưu trữ ngoài khủng cho tất cả các chuyên gia kỹ thuật số. My Book Pro Professional có thể lưu trữ tối đa 16TB, nhưng bạn cũng có thể kết nối tới 6 thiết bị khác, nhờ kết nối Thunderbolt cực nhanh. Bạn có thể xem video về sản phẩm ở đây.

Glyph Technologies StudioRAID 8TB

[​IMG]

Dòng The External StudioRAID của Glyph Technologies cung cấp hai vị trí của ổ cứng 4TB có tốc độ 7.200 vòng / phút. Nó cũng cho một tốc độ truyền ấn tượng 360 MB / giây. Một hệ thống quạt gió thông minh kiểm soát nhiệt độ bổ sung nguồn điện tự động cho sự kết hợp giữa tốc độ và sức bền. Thiết bị này rất phù hợp cho các chuyên gia về video muốn thu hoặc sao lưu dữ liệu khổng lồ.

Theo 24hinh.vn

You may also like...