Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Việc thiết kế của bạn sẽ dễ dàng hơn với 7 công cụ sau

Mental Canvas Vaunt Color Supply sẽ là những công cụ đắc lực giúp công việc thiết kế của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết

Ngày nay, có rất nhiều công cụ ra đời hổ trợ đắc lực cho công việc thiết kế của bạn, tuy nhiên, vì một số lý do mà bạn có thể chưa biết đến những công cụ này. Một số ứng dụng mới và cập nhật trong bài viết này có thể cải thiện tiến trình công việc của bạn và có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

1. Mental Canvas

Việc thiết kế của bạn sẽ dễ dàng hơn với 7 công cụ sau

Mental Canvas giúp thiết kế 3D đơn giản như phác hoạ.

Mental Canvas là một công cụ cho Windows nhằm làm cho việc thiết kế 3D trở nên dễ dàng và trực quan như sử dụng phần mềm 2D như Sketch hoặc Illustrator chứ không phải học các phần mềm 3D phức tạp như Maya hay 3ds Max.

Công cụ này chưa hoàn thành (hiện đang trong phiên bản beta đã đóng), nhưng hiện tại, bạn sẽ có thể sử dụng nó để vẽ, thay đổi phối cảnh, thêm chiều sâu, tham quan một cảnh, kết hợp hình ảnh, và nhiều hơn nữa. Hỗ trợ được bao gồm cho Surface Studio’s Dial của Surface Studio và nó cũng sẽ làm việc với các hệ thống điều khiển bút và kiểm soát khác như Wacom’s.

2. Vaunt

Việc thiết kế của bạn sẽ dễ dàng hơn với 7 công cụ sau

Nếu bạn muốn lên kế hoạch màu phù hợp với bức ảnh bạn đang sử dụng trong thiết kế của mình, Vaunt là một ứng dụng miễn phí dành cho iOS có thể giúp bạn rất nhiều. Rất đơn giản, nó sẽ chiết xuất những màu sắc nổi bật từ bất kỳ hình ảnh nào và liệt kê chúng cho bạn. Đơn giản chỉ cần mở ứng dụng Vaunt trên thanh trình đơn của bạn, kéo và thả một hình ảnh và nhấp vào một màu bạn chọn.

03. Color Supply

colorsupply.

Xoay bánh xe và tạo các kết hợp màu mới

Nếu bạn muốn trợ giúp sắp xếp các kết hợp màu mới, ứng dụng này cung cấp một cách đơn giản để làm điều đó, chỉ bằng cách xoay bánh xe màu trên màn hình của bạn. Ứng dụng miễn phí để tải xuống.

4. F37 Foundry Type Testing Tool

font-f.

Công cụ kiểm tra kiểu mới của F37 cung cấp một môi trường tương tự như Illustrator

F37 hay còn gọi là nhà máy phông chữ được thiết kế bởi studio thiết kế Face37 ở London, gần đây đã đưa ra một công cụ trực tuyến để kiểm tra kiểu chữ. Được tạo ra bởi chủ sở hữu và nhà thiết kế đồ họa Rick Banks và các đồng nghiệp Francis Smith và Tom Duncalf, nó cho phép bạn thử nghiệm các phông chữ của máy phay trong trình duyệt, trong một môi trường tương tự như Adobe Illustrator. Bạn có thể, ví dụ, di chuyển, thay đổi kích thước và xoay văn bản, trong khi cũng điều chỉnh hàng đầu, kerning, theo dõi và màu sắc – tất cả trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

5. Project Felix

Project Felix.

Công cụ dựng hình 3D mới giúp tăng chiều sâu cho các bức ảnh.

Với Project Felix, một nhà thiết kế đồ họa có thể nhận thực hiện những dự án thiết kế các ấn phẩm đồ họa máy tính mà không cần phải trả tiền mua thêm những bộ công cụ chuyên dụng đắt đỏ để dựng hình 3D.

Sử dụng thuật toán học tinh vi, Adobe Sensei, nó sẽ tự động đảm bảo ánh sáng và bóng tối được căn chỉnh đúng và theo vật thể. Hơn thế nữa, bạn có thể xem trước thiết kế của mình, có nghĩa là bạn có thể thử nghiệm và thử các ý tưởng khác nhau mà không cần phải tạo ra hình ảnh cuối cùng để xem tác phẩm của bạn.

6. QuarkXPress 2017

q.

QuarkXPress là phần mềm chế bản điện tử hàng đầu thế giới. QuarkXPress cung cấp tất cả các công cụ để thiết kế, tạo ra những ấn bản cả ở dạng văn bản và dạng điện tử.

QuarkXPres là trung tâm độc lập trong quy trình xuất bản, nội dung thiết kế có thể được sử dụng để truyền tải qua nhiều phương tiện khác nhau.

QuarkXPress được sử dụng bởi các nhà thiết kế cá nhân và các nhà xuất bản lớn để sản xuất một loạt các bố trí, từ tờ rơi quảng cáo một trang vào các dự án đa phương tiện cần thiết cho các tạp chí, báo chí, catalog, và như thế. QuarkXPress một lần thống trị thị trường phần mềmbố trí trang với hơn 95% thị phần trong những người dùng chuyên nghiệp. Trong khi một nhà xuất bản ước tính rằng thị phần đã giảm xuống dưới 25% và Adobe InDesign hiện đang dẫn đầu thị trường, QuarkXPress vẫn có thị phần đáng kể. Có đối thủ cạnh tranh nguồn mở trong không gian bố trí trang, đáng chú ý nhất trong số đó là Scribus.

7. Adobe apps for Chromebooks

chromebook.

Mặc dù có rất nhiều ứng dụng thiết kế dành cho Chromebook, tuy nhiện hiện tại vẫn không thể sử dụng các ứng dụng thiết kế của Adobe. Nhưng bây giờ đã khác. Miễn là Chromebook của bạn hỗ trợ Cửa hàng Google Play, bạn sẽ sớm có thể tải xuống và sử dụng sáu ứng dụng Adobe miễn phí: Photoshop Mix, Lightroom Mobile, Illustrator Draw, Photoshop Sketch, Adobe Comp CC và Creative Cloud Mobile. Đọc bản phát hành đầy đủ của Adobe tại đây và bạn sẽ tìm thấy danh sách đầy đủ các Chromebook tương thích tại đây.

Nếu bạn có bất kỳ công cụ nào hữu ích muốn chia sẻ cùng mọi người, mời commnet nhận xét và chúng tôi sẽ cập nhật thêm danh sách.

Theo designervn

You may also like...