Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Tuyệt phẩm Thần Điêu cõng Dương Quá

Bức ảnh trông như một con chim gõ kiến đang chở một con chồn con bay giữa không trung này hiện đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người . Một phần trong số họ không tin và cho rằng đây là ảnh được tạo ra bởi Photoshop .

than dieu cong duong qua

Thực sự đây là bức ảnh hoàn toàn có thật , được chụp bởi một người ” mê chim ” tên Martin Le-May bằng máy Canon EOS 70D và ống kính 300mm 2.8 . Một sự thật khác không được lãng mạn cho lắm là con chim gõ kiến không phải đang chở con chồn đi chơi mà là đang cố tìm cách thoát ra khỏi con chồn – vốn đang tìm cách giết chết nó để ăn thịt . May mắn thay , sau một hồi vật lộn , con chim gõ kiến cũng đã thoát được .

Bức ảnh bạn đang xem chắc đã được crop lại nhiều nên có chất lượng khá thấp , có lẽ là do ống 300mm không đủ dài , nhưng nó cũng cho thấy được một điều là không cần phải dùng đến những thiết bị cao cấp nhất ( 1Dx chẳng hạn ) , bạn vẫn có thể chụp được những chủ thể nhỏ chuyển động nhanh . Và dù chất lượng kỹ thuật có thấp mấy đi nữa nhưng chủ thể có giá trị thì bức ảnh vẫn được nhiều người quan tâm .

 

Tuyệt phẩm Thần Điêu cõng Dương Quá

Theo 7bua

You may also like...

2 Responses

  1. Linh DO says:

    gia tri cua su sin ton

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.