Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Hướng dẫn dựng hình con dao găm

Tut này thật sự không khó, chỉ nhiều bước thôi, nó luyện tập cho bạn sử dụng Bevel, Extude, cơ sở cho Modeling người, với 3D nếu bạn quen tay bạn sẽ làm được những điều mình muốn
– Kết quả nè, đẹp hôn ?

– Bắt đầu thôi.
-Reset thằng cu 3Dsmax cái đã.
– Chúng ta sẽ sử dụng Template vì khi dùng Template bạn sẽ thao tác chuẩn hơn, vấn đề là bạn phải biết vẽ chút xíu, nếu làm biềng giống tui thì save cái này lại cho tiện .

-Bạn tạo 1 Plane ở Front Viewport và đừng quên nhập thông số như hình.

– Sau đó áp hình vào cái Plane này.

– Vẽ 1 Cylinder tại Left Viewport và nhập thông số cho nó.

– Tại Front View, bạn di chuyển cái Cylinder này cho khớp với Template.

– Kế đến, di chuyển Vertex.

– Dùng Selectand Non-Uniform Scale. di chuyển Trục Y.

– Chọn Polygon và Insert với giá trị như hình(chúng ta sẽ dùng giá trị này cho tất cả các bước sắp tới, mình sẽ ko nhắc lại nữa).

– Sau khi Insert.

– Tại Front View, vẫn Polygon đó, bạn Extrude nó ra.

– Sau khi Extrude.

– Extrude tiếp

– Bạn dùng 2 công cụ này để di chuyển Polygon sao cho như hình.

– Bevel 3 lần.

– Insert Polygon này, với giá trị cũ.

– Bevel tiếp, nếu cần thiết Alt + X để quan sát Template .

– Lại Insert tiếp.

– Click phải chuột vào chữ Front và chọn Wirefram, bạn Bevel polygon đó vào trong.

– Insert 1 phát nữa.

– Bevel 3 lần nữa.

– Chọn Polygon và Insert.

– Vẫn Polygon đó, Extrude và di chuyển như hình.



– Bevel rồi di chuyển P.


– Lại Bevel và di chuyển.


– Bevel tiếp.

– Sau đó click ô nhỏ bên cạnh chữ Bevel và bạn làm theo hình.

-Quan sát từ Top View

– Dùng công cụ này chúng ta sẽ dễ dàng chon Vertex hơn.

– Sau khi chọn Vertex bạn di chuyển chúng, bạn căn cứ vào đường màu xanh để di chuyển chúng.

– Chọn Polygon và đẩy polygon đó 3 lần, bạn có thể dùng 2 công cụ Bevel và Extrude.

– Chọn Polygon và Extrude như hình.


– Vẫn Polygon đó, bạn click Make Planar.

– Extrude ra 3 lần.

– Di chuyển Vertex.

– Dùng công cụ Selectand Non-Uniform Scale để di chuyển Vertex cho đồng đều nhau.

– Tại Left View, bạn Remove Edge đó.

– Chọn Polygon và đẩy nó lên.


– Bạn Remove Edges đó đi.


– Bạn tạo 1 đường như hình.


– Bạn thực hiện ba bước sau.
_ Chọn 2 Vertexs(trước và sau) di chuyển nó đến gần 2 Vertex bên cạnh.
_ Click Target Weld , sau đó click Weld, bạn đang hàn gắn chúng, bạn cũng có thể dùng Collapse, nhưng dùng cách này nhanh hơn.
_ Di chuyển Vertexs phía dưới.

– Bạn chọn Polygon sau đó thực hiện 3 bước như hình.(Extrude-di chuyển Vertex).

– Chọn Polygon và Bevel.

– Chọn các Vertex và thao tác như hình, bạ đang hàn chúng lại.

– Bạn chọn Template và ẩn nó đi cho dễ thao tác các bước sau.

– Tại Front và Back, bạn chọn Polygons này, và thao tác như hình.(bạn nhớ quan sát kỹ hình minh họa).





– Và add Smooth cho nó.

– Còn phần Áp vật liệu nữa là đem dao ra căt tiết … gà được rồi.
– Nhấn M, chọn đại cái Slot nào cũng được, nhưng phải mới à nghen.
– Thực hiện các thao tác từ trên xuống.

– Bảng Maps hiện ra => Bitmap

– Bạn theo đường đẫn đó mà tìm trong 3Dsmax.

– Thao tác như hình.




– Check it out. Con này tặng ông “Killer” và ông “anhminh” mặc dù có mỗi 1 con, muốn làm gì thì làm.

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.