Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Kagaya Celestial Exploring – những tác phẩm kinh điển thể loại CG

Từ khi còn học phổ thông , khoảng từ năm 1998, tôi đã từng được tiếp xúc với các tác phẩm của Kagaya , khi ấy những tác phẩm đó sực sự đối với tôi nó vô cùng cuốn hút , khi ấy tôi chưa từng tiếp xúc với đồ họa hay photoshop nên chỉ biết nhìn và ngưỡng mộ, có thể nói khi xem các tác phẩm của kagaya tôi đã được trở về tuổi thơ và lạc vào những xứ sở thần tiên . Hôm nay lục lại trí nhớ , tôi ngồi viết bài này và gửi đến bạn đọc những tác phẩm xuất sắc nhất của Kagaya , để những ai đã từng xem những bức tranh này nhưng lại chưa biết gì về nó có thể tìm hiểu

 

tác giả kagaya

Họa sĩ Kagaya


Đôi điều về tác giả

Kagaya Yutaka là một họa sĩ người Nhật Bản, ông sinh năm 1968 tại tỉnh Saitama (phía Bắc Tokyo), Kagaya từ nhỏ đã luôn bị hấp dẫn bởi các vì sao và khoảng không vũ trụ, tuổi thơ ông đắm chìm trong thế giới của bầu trời và ko ngừng tô vẽ chúng trên những trang giấy. Ông tốt nghiệp 1 viện thiết kế danh tiếng ở Tokyo và có một sự ngiệp cực kỳ thành công trong vai trò nhà phác thảo minh họa cho các tạp chí và sách khoa học thiên văn, rất nhiều tác phẩm của ông đả được chuyển thành thể loại trò chơi ghép hình. Kagaya sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra các bức họa mà ông gọi là “Tranh vẽ kỹ thuật số”. Ông rất nổi tiếng với các tác phẩm được chăm chút công phu và đầy màu sắc rực rỡ.

splendor

everlasting

pegasus

02_12

Kagaya – một Huyền thoại CG

  • CG (Computer Graphic – Đồ họa máy tính) có nhiều bước thăng trầm. Khởi đầu là những ứng dụng mô phỏng. Giữa thập niên 90 của thế kỷ trước, Toy Story ra đời. Một bước ngoặt lớn của phim hoạt hình. Cho đến những năm gần đây CG không còn là CG nữa, mà là một môn nghệ thuật có chỗ đứng không hề thấp.
  • Là người mê những bức tranh đẹp, trong đời tôi chỉ ngưỡng mộ nhất 4 họa sĩ là Vincent Van Gogh, Walt Disney, TEZUKA  Kagaya.
  • Kagaya – tên đầy đủ là Kagaya Yukata (カガヤ). Trong cộng đồng CG, tác phẩm của ông rất nổi tiếng, nhưng những thông tin về ông thì rất ít. Lý do lớn nhất là ở Nhật, ông ít xuất hiện trên báo đài và lại càng khó biết về ông hơn khi những thông tin ấy đều là tiếng Nhật.
  • Kagaya Yukata (カガヤ) – tên tiếng Anh là Joh Kagaya (Jo là cách đọc tên ông theo phiên âm Trung Quốc) – sinh năm 1968 tại Saitama, phía Bắc Tokyo, là một hoạ sĩ nổi tiếng với trong lĩnh vực vẽ tranh kĩ thuật số. Tên tuổi ông đã vượt qua biên giới nước Nhật, ông chinh phục thế giới bằng cả tài năng hội họa và tình yêu thiên văn của mình.

Những tác phẩm kinh điển

Tranh của Kagaya thường có chất lượng tuyệt hảo đến từng chi tiết, lĩnh vực yêu thích của ông là thiên văn vũ trụ và các thế giới thần thoại. Giờ đây ông được tung hô ở khắp mọi nơi bởi các tác phẩm kinh điển về thiên đường và vũ trụ của mình, vốn đồng thời ẩn chứa tính khoa học và cả sự hấp dẫn lạ kỳ. Tên thật của ông là Kagaya Yutaka, nhưng cũng có thể gọi tên tiếng Anh của ông là Joh Kagaya (Jo là cách đọc tên ông theo phiên âm Trung Quốc). Những tác phẩm nổi tiếng nhất của ông là “Thế giới thiên đường”, ” 12 cung hoàng đạo “, “Truyền thuyết xứ thần tiên” và “Chuyến tàu qua dải Ngân hà”. Và chúng ta hãy cùng nhau đi vào thế giới thần tiên đầy sắc màu trong từng tác phẩm của Kagaya... dohoafx.com sẽ lần lượt giới thiệu những bộ ảnh của ông và những thước phim hoạt hình Kagaya cực kỳ đặc sắc , mời bạn theo dõi ở những bài sau

 

Bạn có thể xem thêm các bài viết diễn giải cho các bộ ảnh của ông tại

  1. Starry Tales – Truyền thuyết xứ thần tiên
  2. Space – Vũ trụ
  3. Scenery of Japan and Stars – Quang cảnh nước Nhật cùng các vì sao
  4. The Celestial Age — Thời đại thiên đường
  5. Fantasy Railroad in the Stars — Chuyến tàu qua dãy ngân hà
  6. Legend of Constellations — Truyền thuyết các chòm sao

 

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.