Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Giáo trình và tài liệu học Cinema 4D R15 toàn tập

Giáo trình và tài liệu học Cinema 4D bản R15

Cinema 4D hoặc C4D là một sản phẩm thương mại kỹ thuật cao , thiết kế và ứng dụng đồ họa 3D máy tính của MAXON GmbH thuộc Friedrichsdorf, Đức. Cần chú ý là giao diện của nó linh hoạt và dễ sử dụng nhất trong tất cả các phần mềm hiện nay, nó đơn giản về bố cục để bất cứ ai cũng có thể sử dụng được từ người mới hay chuyên nghiệp. Nó có khả năng làm mọi việc như dựng hình, ánh sáng, chất liệu, hoạt hình cùng cơ chế vật lý xuất sắc không kém bất cứ sản phẩm nào. Mới đây, Maxon đã giới thiệu phiên bản mới nhất của phần mềm này ,  Cinema 4D R15 với những cải tiến và tích hợp các chức năng mới hỗ trợ tối đa cho người thiết kế. Cinema 4D có rất nhiều tính năng hấp dẫn và trong đó có tính năng

Giáo trình và tài liệu học Cinema 4D bản R15

Tích Hợp Với Nhiều Ứng Dụng Thứ Ba

CINEMA 4D thế hệ mới được tích hợp chặt chẽ với ứng dụng kết ghép NUKE từng giành nhiều giải thưởng của The Foundry, cho phép người dùng R15 trực tiếp xuất file project NUKE và tái khôi phục vào kết xuất đồ họa đa rãnh, đồng thời cung cấp khả năng hỗ trợ toàn diện các tập tin OpenEXR và FBX. Plugin Photoshop Extended mới cho phép mở và điều khiển màn hình CINEMA 4D trong một layer Photoshop 3D, đem lại cơ hội mới cho phép chuyên gia minh họa, nhiếp ảnh gia, digital matte painter và nghệ sĩ đồ họa chuyển động chia sẻ tập tin CINEMA 4D với cộng đồng thiết kế Photoshop. Việc tích hợp cải tiến cùng After Effects cũng đem lại cấp độ hiệu suất mạnh mẽ trong việc nạp/xuất trực tiếp các file nguyên bản CINEMA 4D. Sau đây dohoafx.com xin giới thiệu đến bạn đọc giáo trình sử dụng Cinema 4D R15 mới nhất , tổng số bài học là trên 60 bài với tổng cộng 12 chương , chi tiết như sau

Video Giáo trình và tài liệu học Cinema 4D R15

 

File thực hành kèm theo 12 chương giáo trình

[sociallocker id=”3197″]

http://www.fshare.vn/file/TS23T2ARDT/

http://up.4share.vn/f/536060626a64626b/dohoafx.com%20-%20Cinema_4D_R15_Working_Files.rar.file

[/sociallocker]

You may also like...

4 Responses

  1. hướngcris says:

    bài viết rất hay bạn có thể cho minh tài liệu bằng file tiếng việt dc ko

  2. Keyframe Training says:

    Cinema 4D về giao diện rất là thân thiện với Designer, không rắc rối và phức tạp như Maya và 3Dsmax, nên designer thế giới dùng rất nhiều, hiện Cinema 4D đã có bản R15 rồi, update rất nhiều tính năng mới. Nhưng thực sự Design chúng ta chỉ cần sử dụng 1 xíu tính năng của nó cũng đủ đáp ứng cho công việc rồi.
    Nếu các bạn muốn nâng cấp và tìm hiểu thêm C4D thì có thể đăng ký học tại Keyframe Training, Studio đào tạo duy nhất Cinema 4D tại Việt Nam.
    Xem chi tiết tại http://www.keyframe.vn nếu bạn quan tâm nhé.
    Hoặc
    http://keyframe.vn/cinema-4d-basic/

  3. Viễn says:

    Updated lại bài giảng đi Ad ơi! :)). Nén trong 1 file để tiện download luôn.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.