Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Leica sắp thay lãnh đạo

Theo một tạp chí của Đức , CEO của Leica là Alfred Schopf ( người bên phải trong ảnh ) được cho sắp bị thay thế do không đáp ứng được mong đợi của cổ đông lớn Blackstone Group 

leica thay tuong

Từ năm 2008 , Leica gần như thuộc sở hữu của cá nhân Andreas Kaufmann ( người bên trái trong ảnh ) – một quý tộc người Áo hiện đang làm chủ tịch của Leica . Nhưng kể từ cuối năm 2011 , Andreas Kaufmann đã bán 44% cổ phần của Leica cho Blackstone Group – một công ty đa quốc gia chuyên về đầu tư tài chính .

Alfred Schopf làm CEO của Leica từ 2010 , năm đầu tiên hãng này bắt đầu có lợi nhuận sau hàng chục năm chìm trong nợ nần . Trước khi đến với Leica , Alfred Schopf đã làm lãnh đạo của một loạt những công ty về thiết bị quang học – điện tử tiếng tăm khác , trong đó có ARRI – hãng sản xuất thiết bị điện ảnh hàng đầu thế giới . Dưới sự lãnh đạo của ông , Leica cho ra đời một số sản phẩm mới khá ấn tượng như chiếc Leica M Monochrom chuyên chụp ảnh trắng đen , Leica M typ 240 dùng cảm biến CMOS hay dòng mirrorless Leica T …

Mặc dù vậy , có vẻ như là doanh số và lợi nhuận hiện tại của Leica đã không làm hài lòng Blackstone Group – hãng đã đầu tư gần 180 triệu USD vào Leica , nên CEO Alfred Schopf ( 61 tuổi ) sẽ phải ra đi . Người dự định sẽ thay thế Alfred Schopf là Oliver Kaltner ( 46 tuổi ) – người vừa lên giữ chức quản lý bộ phận tiếp thị và bán hàng của Leica cuối năm ngoái .

Với sự kiện thay tướng già bằng tướng trẻ này , người hâm mộ có thể sẽ được chứng kiến những dòng sản phẩm mới phong phú , đa dạng và có giá thành ” bình dân ” hơn nữa từ Leica ( máy mirrorless m4/3 ống kính rời chẳng hạn ? )

 

Theo 7bua

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.