Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Chọn chuyên viên trang điểm khi chụp ảnh cưới


Dặm lại phấn và thay đổi kiểu tóc cho phù hợp với áo dài của cô dâu.

Người thợ trang điểm không chỉ chăm chút sắc đẹp cho cô dâu trong suốt buổi chụp ảnh ngoài trời mà còn giúp cặp đôi tạo dáng, chỉnh trang lại tư thế.Những buổi chụp ảnh ngoài trời thường sẽ “tiêu tốn” cả một ngày của cô dâu, chú rể và thợ chụp ảnh. Suốt thời gian dài như thế, lớp phấn trang điểm dễ bị trôi, gây khó khăn cho cô dâu. Hơn nữa, khi chụp ảnh cưới, cô dâu phải thay đổi ít nhất là từ 2 đến 3 kiểu tóc khác nhau để phù hợp với trang phục, vì thế nên tìm thợ trang điểm đi cùng.
Chuyên viên trang điểm giúp cô dâu đổi kiểu tóc để tiếp tục cảnh chụp khác.

Lý do chọn người trang điểm đi cùngXu hướng hiện nay, đa phần các cặp đôi đều thích phong cách chụp ảnh tự nhiên, thoải mái nên thường chọn chụp ảnh ngoài trời. Một số người chụp trọn gói tại các studio thì sẽ có nguyên một ê-kíp đi theo, chăm lo từ trang điểm, làm tóc, phục trang đến các phụ kiện chụp ảnh. Còn các đôi nhờ bạn bè chụp hoặc thuê thợ ảnh tự do sẽ phải tự chuẩn bị toàn bộ. Lúc này, có một trợ lý đắc lực là chuyên viên trang điểm sẽ “nhẹ gánh” cho cô dâu rất nhiều.– Thợ trang điểm sẽ đảm nhận việc dặm lại phấn, chăm sóc nhan sắc cho cô dâu.– Thay đổi kiểu tóc mỗi khi cô dâu thay váy hay áo dài.– Giúp các cặp đôi nghĩ ra các kiểu tạo dáng độc đáo.– Mang theo váy, áo, giữ hộ đồ đạc cho cô dâu và chú rể.– Tạo không khí vui tươi, trẻ trung để buổi chụp ảnh không quá cứng nhắc, giúp cô dâu, chú rể thoải mái khi tạo dáng.

Thợ trang điểm đôi khi còn đảm nhận việc chỉnh lại tư thế, giúp cô dâu có được những bức hình đẹp.

Chọn người trang điểmCó hai cách, đó là đi thuê và nhờ bạn bè. Với thợ trang điểm là bạn bè, họ hiểu rõ tính cách của cô dâu, đưa ra lời khuyên thích hợp và dễ tạo không khí thoải mái khi chụp ảnh cưới. Bên cạnh đó, cô dâu cũng tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Yêu cầu với thợ trang điểm “người nhà” là phải biết về trang điểm, có gu thời trang tốt.Khi thuê người trang điểm đi cùng, cô dâu hỏi tại các cửa hàng chuyên về chụp ảnh cưới, những nơi nhận trang điểm cô dâu, các bạn chuyên viên trang điểm làm việc tự do… Giá cả tùy thuộc bạn chụp ảnh xa hay gần, thời gian kéo dài bao lâu… Giá trung bình là 500.000 đồng một ngày (tiền công đi theo cô dâu, chú rể, chưa tính tiền trang điểm). Bạn cũng có thể hỏi trực tiếp người chụp ảnh cưới, thông thường sẽ có một ê-kíp riêng và đặt vấn đề thuê người trang điểm đi cùng buổi chụp.

Bài Thái An (Theo Ngoisao)

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.