Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Trang tìm kiếm hình chất lượng cao cho Designer

Thưa các anh chị và các bạn , nhằm giúp đỡ các bạn , các anh chị muốn tìm kiếm nguồn stock, hình ảnh chất lượng cao để phục vụ thiết kế, cắt ghép và in ấn, hôm nay dohoafx.com xin giới thiệu với các bạn 1 công cụ chuyên dùng tìm hình ảnh chất lượng cao cho thiết kế được chia sẻ Miễn phí trên internet , công cụ này sẽ sàng lọc và phân loại để đưa ra kết quả chính xác nhất cho các anh chị . Đây là một công cụ tìm kiếm hình ảnh rất mạnh mẽ của dohoafx.com , nó giúp bạn tìm chính xác các thông tin được tổng hợp từ google, Bing , Yahoo và Ask , sau đây là 1 số tính năng hấp dẫn của nó

http://img109.imageshack.us/img109/8572/uktb.jpg

  http://img109.imageshack.us/img109/8572/uktb.jpg

 

CÁC TÍNH NĂNG – TÌM KIẾM CHI TIẾT

  1.  Tìm theo 1 từ khóa
  2.  Tìm theo 1 nhóm từ khóa
  3.  Tìm theo nhiều từ khóa khác nhau cùng 1 lúc
  4.  Tự động lọc và loại bỏ kết quả theo ý muốn
  5.  Có thể tìm được những bức ảnh lớn đên 70 MP
  6.  Tìm theo cách Crop hình ảnh
  7.  Tìm theo màu sắc của ảnh (Ảnh màu , Ảnh trắng đen)
  8.  Tìm theo thể loại ảnh (Face , Photo, Clip Art , Drawing)
  9.  Tìm theo vị trí quốc gia đã up ảnh lên internet
  10.  Lọc hoặc không lọc ảnh khiêu dâm (google sẽ tự động lọc nhưng công cụ này có thể tìm được 😀 )
  11.  Tìm theo Format của ảnh
  12.  Tìm theo ảnh bản quyền hoặc miễn phí
  13.  Tìm theo tên trang web (ví dụ chỉ cho tìm ảnh tại dohoafx.com , hoặc theo các đuôi của trang web ví dụ như .com, .net, .org …)

Với công cụ này , killer hy vọng sẽ giúp đỡ anh chị em thiết kế có thể tìm thấy tấm ảnh miễn phí cho mình nhưng chất lượng tốt nhất , mời anh chị truy cập http://hinhgiare.com/timhinh/ để trải nghiệm

Hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ download hình stock vector tự động tại http://pic1s.com

You may also like...

2 Responses

  1. Miên Hải says:

    🙂 cảm ơn admin, những bài viết của bạn đã giúp ích cho tôi rất nhiều trong công việc thiết kế cũng như phát triển ý tưởng. Chúc cho dohoafx.com luôn là ngôi nhà ấm cúng của những degisn đích thực. Thân mến!

  2. web hinhgiare.com của Admin này làm việc rất tệ, mình đã đóng tiền vào tài khoản web này, đang cần gấp hình để thiết kế vậy mà vào không dc, gọi 3 số điện thoại hotline thì khóa máy, gọi liên tục 2 2 ngày liền, gọi dc 1 số thì ko bắt máy, nhắn tin nói là ko làm cho web này nữa, tôi chả biết các anh chị làm ăn ntn nữa, it ra thì cũng phải thông báo hay nt gì đó, đằng này lại thế, thật quá tệ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.