Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Cách cân bằng ánh sáng khi chụp ảnh chân dung buổi trưa (1 DVD)

Cách cân bằng ánh sáng khi chụp ảnh chân dung buổi trưa

(dohoafx.com) Trong nhiếp ảnh, khi trời nắng ảnh chụp lên mới đẹp, mới lung linh , nhưng có 1 loại ảnh sáng mà hầu hết tất cả các nhiếp ảnh đều muốn tránh xa đó là ánh sáng đứng bóng (hay còn gọi là ánh nắng buổi trưa – khoảng thời gian từ sau 9h sáng đến 2h chiều) là ánh sáng xấu nhất tại tất cả các thời điểm khi chụp ảnh chân dung thời trang. Ánh nắng buổi trưa làm cho cường độ sáng tăng cao và rất gắt, làm cho người mẫu Mọc Râu và cổ tối đen nhìn cực xấu .

Tuy nhiên trong giáo trình nhiếp ảnh về Cách cân bằng ánh sáng khi chụp ảnh chân dung buổi trưa , nhiếp ảnh gia thời trang Join Lindsay Adler sẽ chỉ cho bạn cách chụp 1 tấm ảnh lung linh trong thời tiết này , chỉ bằng các sử dụng các tấm phản sáng đơn và tấm che sáng đơn giản, ảnh của bạn sẽ đẹp lung linh như thế này . Giáo trình gồm 7 phần sẽ giúp bạn xử lý được tấm ảnh đẹp theo ý muốn . Bây giờ mời bạn xem giáo trình này

Cách cân bằng ánh sáng khi chụp ảnh chân dung buổi trưa

chụp ảnh chân dung buổi trưa

 

Bấm nút G+1 để giúp website phát triển nếu bạn thấy bài viết này có ích

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.