Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Cách chụp và tạo ra một bức ảnh thời trang chuyên nghiệp từ A-Z

Bộ giáo trình nhiếp ảnh LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO RA MỘT BỨC ẢNH THỜI TRANG của Lindsay Adlers là một giáo trình dạy chụp ảnh cực hay, nó sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc và hướng dẫn các phương pháp của Lindsay Adlers về cách chụp ảnh và retouch ảnh từ đầu đến cuối. Concept sẽ dạy bạn làm thế nào để tìm nguồn cảm hứng và biến những ý tưởng thành hiện thực. Tập trung nhiều về việc sử dụng ánh sáng và nguồn sáng đa dạng để xây dựng bức ảnh, Lindsay sẽ bao gồm các phạm vi rộng của các tình huống ánh sáng lạ thường có thể với 3  strobes (hoặc ít hơn) . Sau đó chúng ta sẽ tut lại bức ảnh với những bước tiếp nối để cho ra một bức ảnh hoàn hảo nhất . Những đoạn phim này là một kết hợp hoàn hảo của cảm hứng và hướng dẫn cho việc tạo một hình ảnh.

12

Video đầu tiên trong series nói về việc tìm kiếm những ý tưởng, tập hợp các ý tưởng sáng tạo và việc bắt đầu là với lĩnh vực nhiếp ảnh thời trang. Bạn tìm hiểu làm thế nào để có được bức ảnh của mình sẽ công bố trên các tạp chí thời trang, cùng nhau đưa các bài xã luận thời trang, và tất cả các thuật ngữ quan trọng để biết nếu bạn muốn trở thành một nhiếp ảnh gia thời trang! Không quan tâm đến một sự nghiệp nhiếp ảnh thời trang? Không có vấn đề gì. Video bao gồm quá trình của tôi về loạt ý tưởng và làm cho nó thành hiện thực.

Trong video thứ hai tôi chia sẻ tình huống ánh sáng yêu thích của tôi mà tôi đạt được với các nguồn ánh sáng thông thường và các thiết lập. Tôi làm cho nó thậm chí còn dễ dàng hơn bằng cách cung cấp sơ đồ chiếu sáng  và trả lời mọi câu hỏi mà bạn có; nguồn điện thiết lập của mỗi ánh sáng, khoảng cách tới đèn chiếu sáng, chiều cao của ánh sáng, cài đặt máy ảnh và nhiều hơn nữa!

23

Video cuối cùng của tôi bao gồm những sản phẩm tốt nhất và phổ biến nhất của các kỹ thuật chỉnh sửa ảnh của tôi. Nếu bạn là một người mới bắt đầu trong retouching, tôi chia sẻ rất nhiều công cụ tiết kiệm thời gian như các chế độ hòa trộn cho Clone Stamp, và plugins hữu ích. Nếu bạn được nâng cao hơn, tìm hiểu về tần số tách để làn da hoàn hảo trong khi duy trì các chi tiết! Đối với tôi, Photoshop là lĩnh vực tiếp theo của sự sáng tạo và trong video này tôi bao gồm nhiều kỹ thuật chỉnh sửa ảnh sáng tạo phổ biến nhất của tôi bao gồm cả làm trắng da, và tất cả những điều đó tôi hy vọng bạn sẽ thích nó

34

Bây giờ mời bạn xem 3 phần video

Phần 1 – Trao đổi về ý tưởng và kinh nghiệm chụp thời trang

[sociallocker id=13304]

[/sociallocker]

Phần 2 – Kỹ thuật chụp và cách sử dụng ánh sáng, đèn và softbox

[sociallocker id=13304]

[/sociallocker]

Phần 3- Chỉnh sửa hình ảnh sau khi chụp trong photoshop

[sociallocker id=13304]

[/sociallocker]

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.