Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Mẹo đơn giản giúp bạn thấy mình trong ảnh đẹp hơn

Rất nhiều người không hài lòng khi nhìn thấy dung nhan của mình trong ảnh , vì trông không được như họ thường hình dung trong đầu 

soi-guong

Nguyên nhân của tình trạng này là do dung nhan mà họ nghĩ là của họ hình thành trong đầu khi họ ngắm mình qua gương . Mà bạn biết không , khi ngắm qua gương thì hình ảnh bị lật ngược từ trái qua phải , trong khi ảnh chụp ( và hình ảnh người khác nhìn họ ) thì không bị lật ngược .

Vì hai nửa của cơ thể người rất hiếm khi giống nhau nên ảnh chụp và ảnh nhìn trong gương bao giờ cũng khác nhau , trái ngược nhau , nên mới có chuyện đẹp thành xấu hay xấu thành đẹp là như vậy .

Nếu cảm thấy không hài lòng với dung nhan của mình trong ảnh , bạn chỉ việc dùng một phần mềm chỉnh sửa ảnh nào đấy lật ngược ảnh từ trái sang phải ( horizontal flip ) trước khi đăng lên cho người khác xem .

Và nếu bạn cảm thấy mình trong gương không được đẹp , xin chúc mừng bạn , nhiều khả năng người khác nhìn bạn sẽ thấy bạn đẹp .

 

Nguồn facebook 7bua

You may also like...

1 Response

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.