Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Photoshop Live – bất ngờ với ảnh của mình xuất hiện tại trạm xe buýt

Photoshop live

Photoshop live . Một ý tưởng mới lạ của tác giản Erik Johansson tại Berlin nước Đức đó là tạo ra 1 con đường Retouch (chỉnh sửa ảnh trên đường) , anh đã hợp tác với Adobe để đưa ra 1 ý tưởng bất ngờ cho các khách dừng chân tại trạm xe Buýt , đó là những trò đùa với những người khách đang chờ tại trạm xe buýt với các hình ảnh của họ được cắt ghép và thể hiện rất ấn tượng mà họ hoàn toàn bị bất ngờ.

Erik Johansson cho lắp 1 màn hình LCD bên cạnh ghế chờ xe buýt , màn hình được kết nối với 1 máy tính trong xe bán tải nơi mà Erik Johansson sẽ ngồi tại đó và chỉnh sửa hình ảnh của họ. 1 nhiếp ảnh gia sẽ tiến hành chụp ảnh của 1 hành khách và sau đó đưa hình cho Erik Johansson chỉnh sửa ngay , và hình ảnh đó sẽ xuất hiện trên màn hình LCD của trạm xe buýt, rất bất ngờ. Những trò đùa diễn ra tại Stockholm, Thụy Điển và được sử dụng để thúc đẩy ngày sáng tạo của Adobe mời bạn xem video clip sau

 


You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.