Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Hướng dẫn blend màu vàng nắng chiều đẹp

Áp dụng thật rộng rãi, có thể đơn giản là từ xanh sang vàng, hay bình minh sang hoàng hôn.

Giới thiệu với các bạn không phải 1 cái gì cao xa, 1 thứ rất như tầm tay, có nhiều cách để làm, nhưng mình áp dụng hết curves. Để chuyển từ 1 màu sang 1 màu mà nó không bị ảnh hưởng nặng lên toàn ảnh thì mình khuyên bạn dùng color filter, dùng công cụ này chủ yếu để xử lý ảnh, như 1 tấm hình bị đỏ màu, vàng màu, hay bị bất cứ 1 màu gì đó tràn hết ra hình do quá trình chụp hình bị lỗi., nhưng hôm nay mình dùng nó để tăng màu mình muốn có, đó là cách nhanh nhất tăng màu mình muốn, để màu sắc color filter được hành động mạnh, mình dùng hết curves . “Xong xuôi tất cả lại về”

Để bắt đầu, hãy xem chúng ta nên xử lý như thế nào. đương nhiên kết quả sẽ được đưa lên hàng đầu:

Hình ảnh chúng ta sử dụng:

Nhận xét, màu của hình ảnh sử dụng quá đẹp, nếu chỉnh ửa, cẩn thận làm hỏng ảnh. Bái này có màu xanh mát, nhưng chủ nhân của nó muốn có sự dữ dội của màu vàng đỏ, như hoàng hôn nay bình minh rực cháy, vậy chúng ta sẽ xử lý.

Step 1: sang màu vàng bản gốc, mình quyết định dùng color filter với thông số màu # ffb400 hoặc bạn có thể hút màu trực tiếp. và kết quả màu thật ngọt ngào và khá đẹp, nhưng cái hướng mình đi là màu vàng, chứ không phải giao màu xanh vàng ngọt ngào này.

Step 2: và kết quả màu thật ngọt ngào và khá đẹp, nhưng cái hướng mình đi là màu vàng, chứ không phải giao màu xanh vàng ngọt ngào này. tạo màu vàng đỏ đẹp và nóng hơn, kêng  curves được mình ưu tiên, và bạn nhìn theo hướng dẫn, xin thông báo rằng kênh này độ nhạy bén rất mạnh, bạn nên thật nhẹ nhàng khi sử dụng kênh này, kết quả của bạn đưa lại, có thể không cần phải làm thêm các bước sau.

Step 3: Đã dính 1 chút buồn, mình muốn dữ dội , để màu sắc được đặc và tối đậm vàng đỏ, mình áp dụng thêm curves, kết quả đưa lại cho các bạn khác mình là chuyện rất thường, kênh này là kênh khó ăn theo nhất trong các kênh màu của Photoshop, bạn nên cản thận, màu sắc thay đổi chỉ cần các lắc tay nhẹ của bạn. Mình thu được kết quả chưa thật hài lòng,……..

Step 4: cái không hài lòng của mình là màu bãi biển không thực, mình làm quá mạnh tay nên mất màu bãi biển, cách nhanh nhất, tại layer mask các bạn vừa có, dùng cọ brush đen, tô đen vùng dất Curves 2 là bạn có lại được bãi biển. kết quả thu được, như hình trên…..

Step 5: bầu trời màu vàng tràn quá nhiều, không có không gian xa của bãi biển. Để giảm sắc độ, mình đành dùng tiếp kênh curves.

Chúng ta cùng xem lại kết quả.

và bảng layer thực hiện:

Độ khó bài này =0, nhưng có lẽ có bạn vẫn chưa có cách hay, đây là 1 cách trong muôn vàn cách, chúc các bạn vui. Chúc vui vẻ……

By “hoa nam – cỏ vạn thọ – việt nam”.

Nguồn zendsoft.vn

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.