Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Phần mềm chỉnh màu Magic Bullet Colorista II

Trong bài trước chúng ta đã làm quen với bộ chỉnh màu đầu tiên, đó là ứng dụng Davinci Resolve, ngày hôm nay, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu bộ ứng dụng chỉnh màu thứ 2. Cùng với Davinci Resolve, phần mềm chỉnh màu Magic Bullet Colorista cũng là một lựa chọn đáng lưu ý, có lẽ không phải lý giải nhiều về vai trò của Colorista, bởi đây chính là một trong những ứng dụng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay ở Việt nam. Hiệu quả của Colorista II mang đến cho bạn, chắc hẳn đã được kiểm chứng..Để giúp cho các bạn mới, có nhiều hơn những lựa chọn, kyxaodienanh xin giới thiệu đến các bạn bộ hướng dẫn sử dụng ứng dụng chỉnh màu cho video Magic Bullet Colorista II.

Phần mềm chỉnh màu Colorista II là gì.

Được phát triển bởi Red Giant, một hãng phần mềm chuyên phát triển các ứng dụng cài đặt dưới dạng Plugins mà chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn qua những bài chia sẻ về cách sử dụng các ứng dụng kỹ xảo như Trapcode Form, Trapcode Particular. Ứng dụng chỉnh màu cho Video Colorista II là một gương mặt nổi trội trong bộ ứng dụng có tên Magic Bullet Suite..với rất nhiều cái tên khác nhau (vì thời lượng bài viết có hạn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn từng phần vào những bài sau). Colorista hỗ trợ tốt cho cả hai ứng dụng nổi tiếng của Adobe là phần mềm dựng phim Premiere Pro, Phần mềm xây dựng kỹ xảo điện ảnh Adobe After effects…cũng như các trình ứng dụng biên tập phim khác như Final Cut Pro..

Học phần mềm chỉnh màu Colorista II như thế nào?

Vẫn là những Video tương tác, được xây dựng bởi các chuyên gia đến từ chính hãng Red Giant nổi tiếng, giáo trình giới thiệu và hướng dẫn sử dụng này được chia thành 7 bài, hi vọng có thể giúp bạn có cái nhìn khái quát nhất và từ đó bạn có thể phát triển thành công ra công việc của mình.

Getting Started with Magic Bullet Colorista

Multishot Workflow With Colorista

Working with The keyer in Colorista 

Skin Retouching with Colorista

Highlight Recovery with Colorista

Moving From Color to Colorista

Unleash Color

Từ khi Davinci Resolve được chú ý, đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều khác nhau, nhiều người dùng cho rằng Colorista II quá nặng, đòi hỏi máy cấu hình cao..những ý kiến đó cũng không sai, nhưng trong lĩnh vực hậu kỳ, mỗi ứng dụng, mỗi phần mềm ngoài những thế mạnh, còn  có những yếu tố khác, như thói quen sử dụng, sở thích và cả kiến thức quản lý, bởi đơn giản phần mềm chỉ là công cụ, yếu tố con người mới là quan trọng nhất. Chúc các Bạn thành công.

 Hoang Tuan Minh

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.