Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Tuyển tập font Việt Hóa của TUV đẹp nhất

Tuyển tập font Việt Hóa của TUV đẹp nhất , bộ font này với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với bản thiết kế của bạn . Tải về , giải nén và copy vào thư mục C:/windowns/font là sử dụng được . Gõ với bảng mã UNICODE

TUV ABOVE (FONT FAMILY)

Above là một bộ typeface chủ yếu là các ký tự in hoa, trọn bộ bao gồm 4 styles: Regular – Light – Bold – Black. Font chữ này thường sử dụng chủ yếu để làm tiêu đề.

  • Design by Hypefonts
  • Việt hóa bởi Thùy Uyên (TUV Fonts)
[​IMG]
[​IMG]

TUV Asheron (Việt Hóa)

[​IMG]

TUV Benchmark Việt hóa

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


TUV Coco Gothic – Light

Coco Gothic là một 1 bộ family với nét tròn khá đẹp, full bộ gồm 12 styles với 6 độ dày mỏng khác nhau và 6 style italic tương ứng. Tuy nhiên mình mới chỉ Việt hóa 2 styles là Light và Regular, chia sẻ ko mang tính chất thương mại.

[​IMG]

TUV Noh Carbone

NOh Carbone là một font serif với 250 ký tự, trong đó có chữ in hoa, chữ in hoa ở định dạng nhỏ, số, ký tự đặc biệt và các dấu câu. Đây là một font thích hợp cho những định dạng vừa và lớn, độ tương phản cao, mang tính mạnh mẽ và độc đáo. Với sự sang trọng tuyệt vời cũng giúp cho NOh Carbone trở nên khác biệt hơn so với các loại font khác có cùng phong cách.

[​IMG]
[​IMG]

TUV-Ahamono

Đây là một free font được thiết kế bởi Alfredo Marco Pradil. Font này sử dụng cho Web, UI cũng khá tốt, dành cho những trường hợp các bạn muốn hiển thị nhiều chữ trên một khoảng không gian hẹp, thì font này dạng ALL CAPS làm tiêu đề khá phù hợp.

[​IMG]

TUV Domaine Regular

[​IMG]
[​IMG]

TUV Montserrat Regular

Montserrat là 1 font chuyên dụng để làm UI, khá nổi tiếng trên Google Web fonts, tuy nhiên font này không hỗ trợ tiếng Việt nên mình lấy về Việt hóa 2 styles là Regular và Bold, làm UI với font này khá đẹp ^^

[​IMG]

TUV Prime Regular

[​IMG]

Download trọn bộ font

Dung lượng 14 MB , link down dễ dàng tốc độ cao
[sociallocker id=13304]Link: ​http://tailieu.dohoafx.com/e1t5m0r0o7b8o7l9w8i7[/sociallocker]

You may also like...