Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Dohoavn khai trương chuyên mục Portfolios

portfolio

Thưa các bạn , trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, thiết kế quảng cáo .. và nhiếp ảnh. Ý tưởng luôn là một đề tài bất tận cho bất kỳ một người nào bước chân vào ngành công nghiệp sáng tạo này. Tôi dám chắc rằng sẽ có lúc bạn sẽ bị bí về ý tưởng và bạn sẽ lên goolge để tìm thêm ý tưởng mới cho mình .. thông qua những tác phẩm của những người khác . Nắm bắt được điều đó , dohoafx.com đã mở thêm chuyên trang Porfolios nhằm cung cấp những tư liệu, những ý tưởng mới về thiết kế và nhiếp ảnh cho các anh chị .

Portfolios là gì ?

Nói tóm gọn nó là 1 hồ sơ giới thiệu năng lực của người thiết kế hoặc người nhiếp ảnh, Porfolio này không phải của dohoavn , chúng tôi đã tổng hợp nó từ nhiều nguồn khác nhau và quy tụ về đây để giới thiệu với bạn đọc , hy vọng rằng điều này sẽ có ích cho bạn , mỗi bài trong Porfolio có thể chứa đến 400-500 ảnh , mỗi khi bạn xem porfolio , hãy chuẩn bị 1 ly cafe để vừa nhâm nhi và tìm ý tưởng mới … chúc các anh chị 1 ngày mới vui vẻ với dohoafx.com

 

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.