Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Học cách làm phim bằng phần mềm adobe premiere

Không thể so sánh bằng Final cut pro, nhưng không có nghĩa Adobe Premiere pro mất đi sự lôi cuốn của mình. Là cái tên xuất hiện khá sớm trong lĩnh vực ứng dụng phần mềm biên tập video, thuận lợi hơn cả Premiere Pro được sinh ra trong một gia đình dòng dõi “Trâm Anh, Thế Phiệt“. Với sự bảo trợ của đế chế Adobe, Premiere Pro đã không mấy khó khăn khi tiếp cận thị trường người dùng, vốn dĩ tôn sùng và quy phục những cái tên đã trở thành bất tử nhưPhotoshop, After effects, Illustrator, Indesign…Được thiết kế với giao thức tương tác cực kỳ thân thiện, giúp cho người dùng thuận tiện quản lý và sử dụng, Adobe Premiere Pro đã giành được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng trong lĩnh vực hậu kỳ, ở phân khúc tầm trung.

Phần mềm dựng phim Premiere giải pháp cho người mới bắt đầu.

Trải qua hơn 20 năm kể từ phiên bản 1.0 cho đến ngày nay là phiên bản Cs6 và mới nhất gần đây là ứng dụng Creative Cloud, với nỗ lực cạnh tranh cùng đối thủ Final Cut Pro, Premiere Pro đã liên tục cải tiến các tính năng, nhằm tạo ra sự thân thiện về tốc độ, cũng như sự hỗ trợ cho các chuẩn video cao cấp hơn. Không thể phủ nhận vai trò đóng góp của Premiere Pro, trong nỗ lực xã hội hóa một trong những lĩnh vực mà một thời được cho là chuyên biệt, đó chính là lĩnh vực biên tập video. Ngay nay với sự hỗ trợ của phần mềm dựng phim Premiere pro, người ta có thể dễ dàng xử lý, biên tập và xuất bản những sản phẩm hình ảnh của họ ngay tại gia đình, hoặc trên một máy tính cá nhân với cấu hình tương đối.

Những tiện ích mà phần mềm dựng phim Premiere pro mang lại cho công việc.

Không có con số thống kê chính xác, nhưng một điều chắc chắn là ít nhất 90% người sử dụng máy tính trên toàn thế giới này sẽ lựa chọn hệ điều hành Windows làm nền tảng, chính nhờ vào điều đó, Premiere Pro trở thành một cái tên quen thuộc và có phần bình dân, gần gũi hơn so với gã nhà giàu khó tính Apple. Ngay cả với những người làm nghề Design ở những nước nghèo, họ cũng lựa chọn Premiere Pro cho công việc của mình, bởi chi phí đầu tư cho ứng dụng này dễ chịu hơn rất nhiều so với Final Cut Pro.

Hơn nữa do xuất thân của Premiere Pro từ gia đình Adobe nên khả năng tương tác sâu với các thành viên khác như Photoshop, Ai, After effects đã tạo nên một sức mạnh tương đáng kể, điều mà Final Cut Pro không có được.

Dù không được các nhà làm phim mặn mà cho lắm, nhưng ở phiên khúc truyền hình, Premiere Pro vẫn đang có chỗ đứng khá ổn định.

Làm sao để có thể học dựng phim bằng phần mềm Premiere Pro?

Khác với Final Cut vì được phát triển trên hệ điều hành phổ biến là Windows, nên việc tiếp cận và làm chủ phần mềm dựng phim này cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, có rất nhiều các diễn đàn chia sẻ đã giới thiệu đến người dùng những kiến thức căn bản, cũng như nâng cao về phần mềm này. Ngày hôm nay Kyxaodienanh , sẽ giới thiệu đến các bạn 2 bộ giáo trình 1 bằng hướng dẫn Video và 1 giáo trình học phần mềm dựng phim Premiere Pro bằng hình. Với những kiến thức tương đối đầy đủ này, sẽ giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan nhất trong việc tiếp cận phần mềm Premiere Pro, chúc các bạn thành công.

 

Giáo trình học dựng phim Premiere Pro file đọc. Các bạn vui lòng bấm vào biểu tượng Icon bên dưới bài viết này

Download

[sociallocker id=13304]http://www.mediafire.com/view/8kgjcc69rdnlqe9/giao_trinh_premire_pro_1.docx[/sociallocker]

Anh Bùi Ngọc

 

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.