Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Học cách chỉnh file RAW trong lightroom CC nhìn giống màu film

Học cách chỉnh file RAW trong lightroom CC là bộ tài liệu hướng dẫn bạn blend màu film trong lightroom CC . Bao gồm nhiều quy trình chỉnh sửa file RAW (không dành cho file JPG) để bạn hiệu chỉnh các lớp màu ra được kết quả như hình , và một phần tương tự như màu của VSCO

Mặc dù trên thị trường vẫn có rất nhiều các preset màu, nhưng dohoafx vẫn upload bộ tài liệu này , mục đích giúp bạn hiểu biết về cách xử lý màu sắc trong lightroom và đưa ra các phương pháp chỉnh màu cho riêng mình

Học cách chỉnh file RAW trong lightroom CC nhìn giống màu film

Khóa học này được thiết kế với phương pháp thực hành. Chúng tôi cảm thấy cách tốt nhất để tìm hiểu cách chỉnh sửa trong Lightroom là làm theo cùng với quy trình. Tuy nhiên, các khóa học khác mà chúng tôi có thể tìm thấy trực tuyến cho thấy các kỹ thuật của bạn nhưng không cho bạn cách thực hành chúng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đặt cùng một kiểu chụp chuyên nghiệp để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những hình ảnh RAW thực sự! Những hình ảnh này vẫn còn dưới bản quyền của chúng tôi, có nghĩa là chúng chỉ cho mục đích hướng dẫn mà thôi, nhưng chúng sẽ cho bạn cơ hội thực hành những bức ảnh RAW chuyên nghiệp và tạo ra những kết quả giống như bạn thấy trong các hướng dẫn.

Chúng tôi sử dụng bộ phim VSCO (Visual Supply Co.) trong khóa học này bởi vì nó cho phép chúng tôi dịch dữ liệu RAW kỹ thuật số của chúng tôi thành các cấu hình màu sau đó có thể được chỉnh sửa. Tóm lại, đây không phải là một bộ “định dạng cài đặt giống như phim” mà là các bộ phim kỹ thuật số chuyển dữ liệu hình ảnh của bạn thành phim. Đây chỉ là bước đầu tiên, trong khóa học này chúng tôi đưa bạn xa hơn các thiết lập sẵn đơn giản dạy bạn để phát triển một mắt cho làn da đẹp là những nền tảng của bức chân dung tốt và hình ảnh đám cưới.

Thông tin bộ tài liệu

Learn to Edit RAW Images to look like Film in Lightroom CC! (Full)
Duration: 2hr 56m | Video: h264, yuv420p, 1280×720 30fps | Audio: aac, 44100 Hz, 2 ch | 966 MB
Genre: eLearning | Language: English | Raw files Included

Download

[sociallocker id=13304]Link : http://tailieu.dohoafx.com/k1m5c0c0a4g4i5f1s5y8[/sociallocker]

You may also like...