Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Photolemur 2.0.3 Portable dành cho nhiếp ảnh gia và retouch

Photolemur 2.0.3 là một phần mềm giúp bạn cân chỉnh ánh sáng, hiệu chỉnh hình ảnh cực kỳ dễ dàng , tăng cường độ bão hòa màu sắc cho các tấm ảnh nhợt nhạt mà bạn không phải tốn quá nhiều công sức . Được giới thiệu là sử dụng trí thông minh nhân tạo để xử lý hình ảnh cho bạn

Photolemur 2.0.3 Portable dành cho nhiếp ảnh gia và retouch

Có thể xử lý nhiều định dạng ảnh ấn tượng
Lần đầu tiên ứng dụng chạy, bạn sẽ được thực hiện qua một loạt các hướng dẫn để giải thích ngắn gọn về những gì sẽ xảy ra. Mặc dù vậy, toàn bộ hoạt động là vô cùng trực quan, với một cửa sổ mới hiển thị cho mỗi bước khác nhau, chỉ mất vài phút từ đầu đến cuối, làm cho nó khá nhanh.
Như cửa sổ ban đầu cho thấy, bạn bắt đầu bằng cách thả hình ảnh quan tâm qua khu vực dành riêng hoặc sử dụng hộp thoại trình duyệt để chọn chúng. Hỗ trợ tập tin rất ấn tượng và bạn có thể xử lý các hình ảnh dưới các định dạng như BMP, DIB, JPG, JPEG, JPE, JIF, JFIF, JP2, J2K, JPF, PNG, PSD, TIFF và RAW.
Không cần phải nói rằng thời gian tăng cường phụ thuộc vào số lượng hình ảnh và sự phức tạp của chúng. Có thể mất một ít thời gian để ứng dụng “làm phép thuật”, thời gian mà bạn được giải trí bằng một lớp hoạt ảnh gọn gàng trên ảnh gốc.
Tăng cường tự động và khả năng chia sẻ trực tuyến
Ngay sau khi nó được thực hiện chế biến hình ảnh nó sẽ hiển thị nó trong một phần hào phóng. Thanh trượt dọc được sử dụng để phân tích sự khác biệt giữa hình ảnh gốc và hình ảnh mới. Toàn bộ hoạt động là tự động, và nó có thể đã được sử dụng ít nhất một vài điều khiển màu cơ bản hoặc các lựa chọn quản lý hiệu quả
Bước cuối cùng của tiến trình là quyết định hình ảnh mới sẽ ra sao. Nó có thể được tải lên Facebook hoặc Twitter, nhưng bạn cũng có thể lưu nó trên máy tính dưới các định dạng như JPG, PNG, TIFF hoặc PDF.
Tổng hợp
Điểm mấu chốt là các máy ảnh thường loại trừ các hiệu ứng khi chụp ảnh, mặc dù các thiết bị hiện đại có thể trực tiếp áp dụng các bộ lọc. Nếu bạn chỉ muốn nâng cao một loạt các hình ảnh cũ, hoặc thậm chí những bức ảnh mới, Photolemur có thể giúp bạn thực hiện việc này với chỉ vài cú click chuột, thậm chí tải kết quả lên Facebook hoặc Twitter.
Trang chủ – https://photolemur.com/

Photolemur 2.0.3 Portable dành cho nhiếp ảnh gia và retouch Photolemur 2.0.3 Portable dành cho nhiếp ảnh gia và retouch

Video giới thiệu

Download

Photolemur 2.0.3 Portable | 283 Mb

[sociallocker id=13304]Link: http://tailieu.dohoafx.com/s1t5d0u1m0u7v9m3k1a3[/sociallocker]

You may also like...