Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Phương pháp blend màu ảnh VSCO CAM tuyệt đẹp

VSCO là bộ công cụ giả lập màu phim, chỉ càn click là có thể ra được gam màu đẹp, tuy nhiên việc phối màu để ra màu độc đáo cũng là vấn đề cần phải học tập, bài viết sau dohoafx sẽ giới thiệu với bạn đọc phương pháp blend màu VSCO CAM. Với những tiến bộ về công nghệ hiện nay, nhiếp ảnh điện thoại đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đã qua rồi cái thời kì giơ điện thoại lên rồi chụp, giới trẻ bắt đầu sử dụng Camera360 chỉnh da trắng, mắt to,… giờ đây giới trẻ lại yêu thích việc chỉnh sửa ảnh trên điện thoại bằng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Trong đó VSCO có lượng người dùng đông đảo nhất. Với những bộ lọc màu đẹp và còn cho phép người dùng chỉnh sửa để phù hợp với mỗi bức ảnh khác nhau.

Mời bạn cùng xem qua những hình ảnh đã được Nguyễn Phi Hùng chỉnh sửa :

Bạn cũng có thể tham gia Group trên để chia sẽ những ảnh đã chỉnh sửa và học hỏi thêm nhiều công thức chỉnh sửa ảnh VSCO đẹp khác. vnROM rất hi vọng được sự chia sẽ của bạn về các công thức mà bạn biết hoặc tự nghiên cứu ra để chia sẽ tới nhiều người hơn.

Tác giả Nguyễn Phi Hùng

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.