Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Làm hiệu ứng chữ xẹt điện

Bài viết sau đây áp dụng một số bộ lọc để làm chữ giống như từ những tia điện , rất thú vị

 

Bước 1: Đầu tiên các bạn hãy tạo ra một File mới bằng các bấm tổ hợp phím Ctrl + N . Với chiều rộng là 450 và chiều cao là 300 và resolution là 100 . Đặt tên tùy thích

Bước 2: Bạn hãy bấm D và Alt + Backspace để tô màu đen cho nền . Sau đó nhập vào hàng chữ mà bạn muốn . Bấm X để chuyển màu chữ thành màu trắng . Bây giờ bạn hãy gõ chữ vào đi . Sau đó bấm Ctrl + E để trộn 2 layer lại thành 1.

 

Bước 3: Bây giờ , hạn hãy vào Filter > Blur > Gausion Blur và chọn Radius = 3px để làm mờ chữ . Vào Filter > Stylize > Solarize để làm cho chữ có nền đen và viền trắng . Các bạn sẽ thấy hình như sau:

Hãy vào Image > Adjust > Auto Levels để làm cho viền trắng đậm hơn

Bước 4: Bây giờ chúng ta bắt đầu tạo những làn điện cho chữ bằng cách vào Filter > Stylize > Wind và chọn From the left . Tiếp tục vào Image > Rotate Canvas > 90 ° CW và bấm Ctrl + F hoặc là vào Filter > Stylize > Wind và chọn From the left để thêm làn điện . Sau đó vào Image > Rotate Canvas > 90 ° CCW rồi làm lại các bước 4 một lần nữa nhưng chọn From the Right. Sau khi thực hiện xong các bước trên bạn sẽ có:

Bước 5: Bước tiếp theo bạn hãy vào Filter > Stylize > Glowing Edges và điều chỉnh cách thông số như sau :

Edge Width= 1
Edge Brightness= 8
Smoothness= 6

Bước 6: bước này là buớc cuối cùng của TUTORIAL này . Bước này bạn sẽ thay đổi màu sắc của chữ theo ý thích của bạn . Mã màu của mình sử dụng là 257BB6. Đầu tiên bạn hãy bấm tổ hợp phím Shift + Ctrl + N Để tạo ra một Layer mới .

Sau đó chọn vào Set foreground color và đánh vào mã màu 257BB6 .

Rồi bấm tổ hợp phím Alt + Backspace để tô màu lên các layer mà bạn vừa tạo . Bây giờ bạn sẽ thấy cái layer đó có màu xanh và chữ mất đâu hết . Đừng lo , bạn hãy chuyển mode thành Color như hình dưới đây

KẾT QUẢ

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.