Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Hướng dẫn học after effects motion tiếng việt của vietEditor

Hướng dẫn học after effects motion tiếng việt của vietEditor

Sau nhiều ngày băn khoăn về vấn đề share hay không thì cuối cùng Việt Editor cũng quyết định share bộ hướng dẫn này cho mọi người. Và các bộ hướng dẫn sau có lẽ cũng sẽ chia sẻ với tất cả mọi người. Knowing is sharing mà. Việt Editor thông báo như vậy cho mọi người hóng các bộ hướng dẫn sau.

Vào vấn đề chính nào. Bạn là một Editor, một Designer, hay là một cái gì đấy abc xyz,….. Nhưng bạn có sở thích và đam mê với cái thể loại Motion Graphic này. Nhưng không biết bắt nguồn từ đâu. Thì hôm nay Việt Editor sẽ giúp cho các bạn làm cái chuyện đó. Đây là bộ hướng dẫn V2 về motion graphic của Việt Editor. Bản V1 cũng có trong forum rồi nên mình sẽ không đề cập nữa. Cho dù bạn đã xem V1 hay chưa, dù cho bạn đã biết về motion graphic hay chưa. Nhưng nếu có đam mê thì Việt Editor sẽ giúp các bạn thực hiện đam mê đó vì slogan của Team mình là Việt Editor – Create Your Dream mà.

Hãy xem một đoạn giới thiệu ngắn về những thứ chúng ta sẽ học nào.

 

DOWNLOAD FULL DVD

[sociallocker id=9482]

Fshare:

Tenlua: http://bit.ly/1EDEjsb

[/sociallocker]

 

XEM ONLINE

Khi bạn bấm xem full màn hình, video sẽ tự động chuyển sang chế độ HD

 

 

You may also like...

2 Responses

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.