Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Những điều bạn nên biết khi chiếu sáng cảnh trong giờ vàng

[​IMG]

Thực sự thì ánh sáng mềm, sáng của giờ vàng có thể biến cảnh quay ngoài trời của bạn thành một cái-gì-đó lãng mạn và tuyệt vời, nhưng làm thế nào để bạn chiếu sáng một cảnh trong thời gian này? Aputure cùng ngồi với David Carmichael của Corridor Digital để giải thích định nghĩa giờ vàng, cách để tạo hình ánh sáng, và những thông tin chiếu sáng cơ bản khác mà bạn sẽ cần phải biết.

Giờ vàng là gì?

Giờ vàng là một khoảng thời gian ngắn ngay sau khi mặt trời mọc và trước khi mặt trời lặn. Điều khiến nó trở nên đặc biệt là vì mặt trời gần đường chân trời, ánh sáng mặt trời phải đi qua nơi nhiều không khí hơn, vì vậy cường độ ánh sáng giảm xuống và tạo ra ánh sáng cam đỏ độc đáo. “Giờ” trong giờ vàng được sử dụng nhiều như một từ thông tục, vì thời gian thực tế của nó phụ thuộc vào các yếu tố như thời gian của năm và độ cao.

Thiết bị chiếu sáng nào bạn nên sử dụng trong giờ vàng?

Cho dù phát ra từ một đèn LED hoặc một buổi hoàng hôn, thì ánh sáng vẫn là ánh sáng và chắc chắn có thể điều chỉnh. Tất cả các tấm hắt sáng, lụa, và các thiết bị điều chỉnh khác có thể được sử dụng trong giờ vàng, cũng như các ánh sáng bổ sung khác. Tuy nhiên, Carmichael gợi ý sử dụng tấm hắt sáng vàng bóng, gel màu rơm, và các đèn sợi đốt để kết hợp với ánh sáng được tạo ra trong giờ vàng.

Ánh sáng từ giờ vàng:Chủ hay phụ

Quá trình quyết định cách để tận dụng ánh sáng là như nhau bất kể bạn đang ở đâu hay quay trong khoảng thời gian nào. Tất cả đều phụ thuộc vào câu chuyện và chủ thể của bạn, và vì giờ vàng tạo ra một loại ánh sáng rất khác biệt, quay dưới ánh sáng đó phải có sự chủ động. Giờ vàng tạo ra hiệu ứng thơ mộng / hoài cổ / lãng mạn, nên sử dụng ánh sáng mặt trời trong thời gian mặt trời mọc hoặc hoàng hôn như đèn chủ hay đèn phụ thực sự có thể giúp bạn có được xúc cảm qua mỗi cảnh.

video Aputure / edit by 24hinh.vn​

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.