Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Mạng xã hội và bí quyết sử dụng để tăng hiệu quả trong con đường nhiếp ảnh

Quyết định loại tài khoản bạn muốn xây dựng và gắn bó với nó

mang-xa-hoi-va-bi-quyet-giup-thang-tien-trong-su-nghiep-nhiep-anh-13

 

Tạo một tài khoản chuyên nghiệp để giới thiệu những bức ảnh của bạn cần tập trung vào mục đích kinh doanh của bản thân. Bỏ tất cả mọi thứ không liên quan đến những gì bạn đang cố gắng để làm và thể loại hình ảnh mà bạn đang sáng tạo.

 

Đúng là có một số tài khoản có vẻ thay đổi các quy tắc một chút nhưng vẫn đạt được một số lượng lớn người theo dõi (following). Đây thường là các tài khoản về phong cách sống mà cuộc sống riêng của hot-follower này hữu dụng trong việc quảng bá hình ảnh bản thân.

mang-xa-hoi-va-bi-quyet-giup-thang-tien-trong-su-nghiep-nhiep-anh-1

 

Nhưng khi không cảm thấy chắc chắn, hãy tự hỏi: “Điều này có hợp lý với mạch nội dung bạn vẫn hay đăng tải hay không?” Nói chung, bạn không bao giờ nên trộn lẫn đời sống cá nhân và tác phẩm công việc trừ khi nó thật sự hữu ích và phù hợp.

 

Nếu bạn muốn có một tài khoản cá nhân để theo dõi các bức ảnh cuộc sống muôn màu của bạn bè và tương tác với với bạn bè, vẫn ổn thôi! Chỉ cần không kết hợp riêng tư và công việc. Không ai muốn nhìn thấy một sự kết hợp giữa những bức ảnh phong cảnh cao cấp xen lẫn với những bức ảnh điện thoại di động của bạn. Vâng, một số người có thể … nhưng theo nguyên tắc chung, bạn nên giữ chúng riêng biệt.

 

Chỉ đăng những tác phẩm tốt nhất của bạn

Đúng vậy, hãy chỉ đăng các hình ảnh tuyệt vời nhất của bạn lên các kênh truyền thông xã hội.

mang-xa-hoi-va-bi-quyet-giup-thang-tien-trong-su-nghiep-nhiep-anh-4

 

Nhiều lần tôi khinh khi nhìn thấy một bài với một chú thích bằng một vài ý kiểu như “Không phải hình ảnh tốt nhất đâu” hay tệ hơn, “Hãy bỏ qua cho sự kém chất này”. Điều đó có vẻ khá cay đắng, tuy nhiên nếu bạn nghiêm túc về việc tăng cường chất lượng của bất kỳ loại mạng xã hội nào trong con đường sự nghiệp của mình, thì chỉ nên chia sẻ thành quả tốt nhất mà bạn có.

mang-xa-hoi-va-bi-quyet-giup-thang-tien-trong-su-nghiep-nhiep-anh-2

 

Lưu ý, mặc dù, tôi nói tốt nhất nhưng là không hoàn hảo. Nếu bạn chỉ có thể chia sẻ hình ảnh hoàn hảo tuyệt đối, thì có lẽ tường nhà bạn sẽ chẳng có gì cả. Thay vào đó, hãy tạo động lực cho bản thân bạn tránh việc chia sẻ ảnh mà bạn biết bạn có thể xử lý tốt hơn nếu bạn dành nhiều thời gian hơn trước.

 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quyết định xem frame có được sáng tác theo cách bạn thích hoặc nếu bạn có thể làm tốt hơn, thì rất có thể bạn nên bỏ qua bài đăng.

 

Để đạt được mục đích này, hãy nhớ rằng kỹ năng của bạn cần phát triển khi bạn tiến bộ trong cuộc hành trình nhiếp ảnh của mình và mặt trận truyền thông xã hội của bạn sẽ phản ánh sự cải tiến đó. Khi bạn bắt đầu chú ý tỉ mỉ, hãy chắc chắn quay trở lại và bỏ qua những bài viết cũ của bạn để lại và thể hiện mức độ thành thạo hiện tại của bạn. Hãy nhớ rằng điều tốt nhất của bạn sẽ luôn thay đổi vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn giữ cho hình ảnh của mình được cập nhật với bất cứ điều gì “tốt nhất” hiện tại của bạn có thể được.

 

Bạn nên đăng ảnh với cường độ thường xuyên như thế nào?

Đây là câu hỏi khá mờ hồ, và câu trả lời trong trường hợp này chỉ là tùy mà thôi.

 

Bạn có thể có rất nhiều tác phẩm muốn khoe cho công chúng chiêm ngưỡng nhưng phải cân nhắc đến phong cách riêng của bản thân cũng như phong cách bạn đã và đang hướng tới.

 

Một số chiến lược hữu hiệu

Hãy nhớ rằng một trong những lý do mà các phương tiện truyền thông xã hội tồn tại là để kết nối mọi người. Vì vậy, bạn nên đăng bài đủ để đảm bảo rằng khán giả của bạn không quên về bạn hoặc công việc của bạn. Điều này có nghĩa bạn nên đăng một số lượng bài hợp lý và đủ thời gian để người xem có thể tiếp nhận hiệu quả, không quá nhiều hay quá ít, để không gây bội thực và nhàm chán, hay cũng không để người ta quên lãng bạn.

 

Điều này cũng có nghĩa là không tấn công người theo dõi của bạn dồn dập với mười bài viết trong ba phút.

mang-xa-hoi-va-bi-quyet-giup-thang-tien-trong-su-nghiep-nhiep-anh-3

 

Một quy tắc tuyệt vời ngay cả là một hoặc hai bài viết mỗi ngày. Các phương tiện truyền thông xã hội, cuộc đua tốt hơn là một cuộc thi marathon chứ không phải là một cú đua nước rút. Một bài viết mỗi ngày, hoặc thậm chí ít hơn, giữ bạn trong trò chơi trong khi không quá tham lam.

 

Các mẹo để đăng lên các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội cụ thể

Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ xem xét một số cách đơn giản để bạn có được sự hiện diện lớn hơn trên ba trong số các phương tiện truyền thông xã hội lớn nhất dành cho các nhiếp ảnh gia; Facebook, Instagram và 500px.

Trên Facebook

Facebook đã có thêm mối quan hệ yêu/ghét … với các nhiếp ảnh gia. Đây là một nơi tuyệt vời để kết nối mạng và đăng nội dung cập nhật nhưng nhìn chung, chất lượng hình ảnh không bao giờ ngang tầm với những gì bạn hy vọng khi tải lên hình ảnh. Có một vài điểm chính cần ghi nhớ khi đăng công việc của bạn lên Facebook.

mang-xa-hoi-va-bi-quyet-giup-thang-tien-trong-su-nghiep-nhiep-anh-6

 

Đăng thời gian cho Facebook

Mọi người có thể hơi bị nghiện Facebook. Đó là một trong những điều đầu tiên họ nghĩ đến khi thức dậy và đó là một trong những điều cuối cùng họ gắn kết trước khi đi ngủ. Điều chỉnh các bài đăng của bạn trùng khớp khi hầu hết mọi người xem Facebook.

mang-xa-hoi-va-bi-quyet-giup-thang-tien-trong-su-nghiep-nhiep-anh-9

 

Điều này có nghĩa là tìm kiếm thời gian vào buổi sáng khi khán giả của bạn có thể kiểm tra xem có gì mới cũng như thời gian vào ban đêm khi họ có thể lướt sơ qua trước khi đi ngủ.

 

Nếu bạn có một trang kinh doanh trên Facebook, tab Insight là nơi tuyệt vời để biết ý kiến ​​nơi người xem của bạn ở đâu để bạn có thể gần đúng thời gian đăng lý tưởng của riêng mình.

Hình ảnh kích thước cho Facebook

Giống như hầu hết các địa điểm khác, Facebook sẽ thay đổi kích cỡ tệp tin hình ảnh của bạn để chúng có thể phù hợp. Dưới đây là một ảnh chụp màn hình, được chụp trực tiếp từ trang hỗ trợ của Facebook với hướng dẫn định kích cỡ hình ảnh của họ.

facebook-sizing

 

Trên Instagram

mang-xa-hoi-va-bi-quyet-giup-thang-tien-trong-su-nghiep-nhiep-anh-14

Instagram và Facebook đã tương tác với nhau trong vài năm qua, là do Facebook đã mua Instagram vào năm 2012.

mang-xa-hoi-va-bi-quyet-giup-thang-tien-trong-su-nghiep-nhiep-anh-5

 

Nhưng điều đó không có nghĩa là Instagram không có những sắc thái riêng biệt của nó.

 

Thời gian đăng cho Instagram

Thời gian đăng lên Instagram và Facebook khá tương tự. Tuy nhiên, vì nó là một mạng xã hội kiểu ảnh, nên bạn cần phải đầu tư thêm một chút. Tốt nhất là đăng vào buổi sáng và sớm buổi tối, nhưng vì mọi người cũng ngẫu nhiên muốn xem những hình ảnh đẹp trong suốt cả ngày làm việc nên bạn cũng có thể đăng ảnh vào buổi trưa. Điều này có thể thu hút khán giả của bạn trong khi họ đang ra ngoài ăn trưa hoặc đang chán nản ở bàn làm việc vào buổi nghỉ trưa.

 

Kích thước hình ảnh cho Instagram

Instagram đã bỏ bắt buộc up hình với định dạng 1×1 (hình vuông). Tuy nhiên, họ cũng có một số thông số định cỡ hình ảnh lý tưởng mà sẽ có lợi cho bạn Dưới đây là một ảnh chụp màn hình trực tiếp từ trang hỗ trợ của Instagram về kích thước tối ưu.

Insta-sizing

 

Hashtagging trên Instagram

Hashtag là biểu tượng bắt đầu bằng #. Biểu tượng này giúp đưa hình ảnh của bạn vào vô số các trang Instagram công cộng. Nó đặt họ trước mắt của những người đang tìm kiếm hình ảnh giống như những gì bạn đăng. Nhưng bạn phải thông minh khi áp dụng phương pháp này.

mang-xa-hoi-va-bi-quyet-giup-thang-tien-trong-su-nghiep-nhiep-anh-7

Hashtag gần như là một loại nghệ thuật đầy tính khoa học. Bạn có thể tự tìm hiểu về những hashtag được sử dụng nhiều, và áp dụng tương tự với hình ảnh và nhóm hình ảnh của bản thân.

 

Ngoài ra, bạn có thể hashtag liên quan thay vì chỉ xoay quanh một chủ thể chính trong ảnh. Ví dụ, thay vì sử dụng #Tree cho một bức tranh của cây cố gắng tìm các nhóm mà toàn bộ chủ đề của chúng được dựa trên cây. Tương tự với ảnh chụp thác nước hay bầu trời đêm.

500px

Thế giới của 500px là hình ảnh cao cấp của bộ sưu tập hình ảnh, từ những bức ảnh điện thoại di động cá nhân đến những bức tranh mỹ thuật cao cấp được bán cho người mua.

 

mang-xa-hoi-va-bi-quyet-giup-thang-tien-trong-su-nghiep-nhiep-anh-10

Đánh dấu trang 500px

Đánh dấu trang trên 500px khá khác so với các trang web khác. Ở đây, thẻ bắt đầu của bạn nên tập trung vào các chi tiết cụ thể của hình ảnh. Bất kỳ đối tượng, địa điểm, hoặc vật trong khung sẽ được bao gồm trong danh sách các thẻ của bạn. Điều đó có nghĩa là không chỉ gắn thẻ “#people”. Cụ thể hơn với một cái gì đó như “#people, #man, #blondman #, #youngman”. Nếu bạn có một bức ảnh của một thác nước không chỉ dừng lại ở #waterfall. Đặt các thẻ như “#river, #stream, #flowing, #rocks, #natural” vào hỗn hợp là tốt. Đăng cụ thể và dựa trên nội dung với thẻ bắt đầu bằng thẻ 500px của bạn sẽ đảm bảo rằng hình ảnh của bạn được đặt trong nguồn cấp dữ liệu của những người đang tìm kiếm những loại hình ảnh đó.

 

Hình ảnh kích cỡ trên 500px

Trong tất cả các nền tảng truyền thông xã hội mà chúng tôi đã đề cập đến cho đến nay, 500px được cho rằng là phương án đăng tải đơn giản nhất. Có vẻ như một số thuật toán tiên tiến được sử dụng bởi 500px đã được chỉ trong bài đăng trên diễn đàn và ý kiến ​​ngụ ý rằng tệp tin hình ảnh chất lượng cao bạn vẫn có thể tải lên tốt.

mang-xa-hoi-va-bi-quyet-giup-thang-tien-trong-su-nghiep-nhiep-anh-11

 

Thời gian đăng 500px

Thời gian đăng trên 500px không cố định mà mang tính khá chủ quan. Nếu bạn cảm thấy tốt hơn gửi bài vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn đó là hoàn toàn do bạn. Nhưng tôi đã không thấy sự khác biệt thực sự giữa các hình ảnh mà tôi đã đăng trong tất cả các giờ trong ngày hoặc đêm liên quan đến phổ biến. Nói tóm lại, hãy sử dụng phán đoán của riêng bạn và nếu tìm ra khung thời gian đăng tải dường như mang lại nhiều kết quả hơn, thì bằng mọi cách, hãy sử dụng nó!

mang-xa-hoi-va-bi-quyet-giup-thang-tien-trong-su-nghiep-nhiep-anh-12

You may also like...