Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Những tấm ảnh đẹp chụp về con Mèo

Để tôn vinh những điều kỳ diệu và niềm vui mà loài mèo mang lại cho đời sống của chúng ta, “Mèo xinh khắp thế giới” là một cuộc triễn lãm ảnh về rất nhiều tính cách khác nhau của các bạn mèo. Trong năm thứ tư, cuộc triễn lãm được tổ chức vào tháng 6 tại Arts House ở Singapore. Được tổ chức bởi người cực kỳ yêu quý mèo Carlyn Law. Cuộc triễn lãm lần này là sự đóng góp tích cực của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng như không chuyên đến từ mọi lĩnh vực của cuộc sống, từ giám đốc nghệ thuật cho đến các chuyên gia công nghệ thông tin.

Hình ảnh của các bạn mèo đáng yêu của chúng ta được các nhiếp ảnh gia từ khắp nơi trên thế giới chộp được. 45 bức ảnh về mèo trong các bối cảnh khác nhau như rình mồi, ăn, xem, chơi, lẩn trốn và hấu hết là tư lự đã được giới thiệu trong cuộc triễn lãm này. Những bức ảnh được chụp ở những bối cảnh độc nhất vô nhị trên thế giới như Thái Lan, Canada, Jordan, Nhật Bản và Ấn Độ. Kể từ khi thành lập vào năm 2007, sự thành công của cuộc triễn lãm “Mèo xinh khắp thế giới” đã phản ánh được tình cảm của con người đối với các chú mèo. Tổ chức này xây dựng một blog triển lãm ảnh tại www.gattidelmondo.blogspot.com.

Tất cả những bức ảnh của những chú mèo siêu mẫu này đều được sử dụng cho mục đích chính đáng. Số tiền thu được từ những bức ảnh và bưu thiếp của những chú mèo tại cuộc triễn lãm này đều được nộp vào quỹ của Hội Phúc Lợi cho Mèo.

Thôi, không cần phải dài dòng giới thiệu nữa, hãy bước chân vào triển lãm mèo xinh và tham quan ngay. Biết đâu mình lại phát hiện ra, mèo nhà mình cũng là một chú mèo xinh nhất nhì thế giới nếu biết tạo dáng và bắt đúng khoảnh khắc dễ thương của chú ta.

 

Hình ảnh: Cats of the World

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.