Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

126 kiểu setup đèn studio chụp ảnh chân dung

(Dohoafx.com) Trong bài viết 126 kiểu setup đèn studio chụp ảnh chân dung này, tôi xin giới thiệu với bạn đọc một cuốn sách cực hay giúp bạn làm chủ ánh sáng trong chụp ảnh chân dung bằng đèn nháy studio và các softbox hỗ trợ .

Trong nhiều năm chụp ảnh, admin dohoafx tự học và tự tìm tòi , thực sự với nhiếp ảnh, nếu chỉ tự học thì bạn chỉ có thể đạt đến 1 trình độ nhất định nào đó, làm gì chúng ta cũng cần phải học , học thầy và học bạn . Trong cuốn sách tôi chia sẻ sau đây thì nó như 1 người bạn và cũng là 1 người thầy giúp bạn làm chủ nguồn sáng trong ảnh chân dung… rất nhiều .. tới 126 kiểu nguồn sáng , từ việc chụp beauty , fashion đến light art.

Theo cả cuốn sách, ngoài việc chỉ bạn cách đặt nguồn sáng, người ta còn chỉ bạn cách thiết lập khẩu độ và tốc độ để đạt được nguồn sáng như ảnh mẫu, và cách đặt đèn từ 1 đèn , 2 đèn và nhiều hơn nữa . Nếu bạn muốn là một nhiếp ảnh gia thực thụ , bạn phải biết làm chủ ánh sáng , và cuốn sách sau đây phần nào sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn . Dohoafx.com xin chia sẻ cuốn sách này đến bạn đọc thông qua file PDF , download ở cuối bài

 

XEM DEMO VÀI TRANG TRONG CUỐN SÁCH

126 kiểu setup đèn studio chụp ảnh chân dung

 

 

126 kiểu setup đèn studio chụp ảnh chân dung

DOWNLOAD FULL CUỐN SÁCH

[sociallocker id=”3197″][button color=”green” size=”big” link=”http://www.mediafire.com/view/bl2kv26i8k6r1lc/Dohoafx.com_-_125_kieu_Setup_den_chup_studio.pdf” target=”blank” ]MEDIAFIRE[/button]  hoặc down từ  [button color=”green” size=”big” link=”http://www.tinyurl.com/oelrew6″ target=”blank” ]MEGA[/button][/sociallocker]

You may also like...

9 Responses

  1. Hình như mediafire đang trục trặc, bạn có thể down bên mega.co

  2. Bấm vào link download toàn thông báo "Couldn't connection to localhost".

  3. Paul Vo says:

    thanks banj nhiều

  4. Cảm ơn bác đã chia sẻ !

  5. Tks bac da chia se!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.