Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Giáo trình ánh sáng nhiếp ảnh Foundation and Light Shaping cực hay

Chào mừng bạn đến với giáo trình nhiếp ảnh chiếu sáng 101 | Foundation and Light Shaping , nó như là một hội thảo tốt nhất để giảng dạy nhiếp ảnh gia, từ thấp đến cao , và nội dung chính của nó là làm thế nào để sử dụng Flash cho Photography.

Giáo trình ánh sáng nhiếp ảnh Foundation and Light Shaping cực hay

Điều gì làm cho giáo trình này trở nên độc đáo ?

  1. Chất lượng video HD cực kỳ tuyệt vời với Basic Gear – Trong toàn bộ cuộc hội thảo này, chúng tôi tạo ra tất cả những hình ảnh chỉ với một đèn flash trên máy ảnh. Điều này cho phép chúng ta tập trung vào nền tảng của ánh sáng, tạo hình ánh sáng, ánh sáng và sửa đổi.
  2. Tập trung vào kỹ thuật, Không phải tập trung vào Gear (thiết bị) – Tất cả bạn cần cho hội thảo này là một đèn flash máy ảnh, một máy ảnh, và các điều cơ bản khác . Việc này sẽ là cơ bản nhất giúp bạn tiếp cận với một cái flash cơ bản . Kiến thức này sẽ là nền tảng vững chắc để giúp bạn làm chủ ánh sáng và sáng tạo với các nguồn flash khác
  3. Slides PDF – Chúng tôi bao gồm tất cả các slide vào một file PDF để bạn có thể xem xét và nghiên cứu sau khi xem hội thảo này. Điều này sẽ củng cố sự hiểu biết của bạn và giúp bạn sẵn sàng để tiếp tục đến chiếu sáng 201, nơi chúng tôi bắt đầu sử dụng nhiều đèn flash.
  4. Các loại Styles  – Chúng tôi dạy bạn làm thế nào để tạo ra một loạt các hình, từ hình ảnh trông tự nhiên (cho chân dung, gia đình, vv) đển loại hình ảnh ấn tượng (đối với tập thể dục, thời trang, vv).
    Kỹ thuật Sáng tạo – Chúng tôi dạy bạn làm thế nào để sử dụng cân bằng trắng và khác nhau Gel màu hỗn hợp để tạo ra hình ảnh thú vị và sáng tạo.

Sau đây là các ảnh demo sản phẩm mà chúng ta sẽ chụp và thực hành trong giáo trình này

Download giáo trình

Video chất lượng HD cực rõ nét | Dung lượng 15 GB | Fshare

[sociallocker id=12571]

  • https://www.fshare.vn/file/TJXRTHPV15C3
  • https://www.fshare.vn/file/YJKWN9ZYMXKO
  • https://www.fshare.vn/file/NBBFTNJF7IOL
  • Khi bạn download sẽ yêu cầu điền mật khẩu , mật khẩu là http://dohoafx.com
  • Chú ý : mật khẩu download phải gõ tay, không copy được
  • Khi mở link nó ra cái bảng như ảnh dưới, điền mật khẩu vào ô trống

mat-khau

 [/sociallocker]

 

Bài viết Giáo trình ánh sáng nhiếp ảnh Foundation and Light Shaping cực hay

You may also like...

6 Responses

  1. Tass La says:

    Ad có thể xem lại giúp mình pass được không? Mình copy: "http://dohoafx.com – tap chi do hoa" nhưng thấy báo sai mật khẩu. Thanks ad nhé!

  2. Pass không copy nhé bạn, gõ tay nhé . Hoặc nếu copy thì copy nó vào 1 nơi nào đó, sau đó xóa toàn bộ các chữ Redmore ở phía sau đi

  3. Tass La says:

    Nguyễn Văn Lương pass: http://dohoafx.com, mình thử vậy mới đc ^^

  4. nam says:

    bác ơi sao e get link vip của mấy trang khác để down ko được vậy, no cứ báo sai mật khẩu trong khi down bình thường thì được. bác để cái mật khẩu rõ dài :((

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.