Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Xóa mụn trong Photoshop bằng Spot healing Brush Tool chuyên nghiệp

Chỉnh Hình Pro sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa mụn trong Photoshop sử dụng công cụ Spot Healing Brush Tool. Công cụ này thích hợp dùng để xóa vết tàn nhang, mụn dạng nhẹ và ít “tàn phá” gương mặt nha.
Đây là tấm hình các bạn cần thực hành để xóa mụn trong Photoshop.

Hình cần xóa mụn trong Photoshop

Đầu tiên, Ctrl J để nhân đôi layout Background, rồi nhân đôi thêm lần nữa tạo layer 1, tắt con mắt layer gốc. Trên layout 1, chọn chế độ Green trong Palette như hình để làm ảnh sáng lên. Chọn các layer, Ctrl Alt E để Merge thành Layer 1 (merged).

Làm ảnh sáng lên bằng Photoshop
Trên layer mới, chọn công cụ Spot Healing Brush Tool thuộc Tool Box, click vào vùng muốn xóa mụn, công cụ sẽ tự động nhận diện và vá những điểm bất thường trên nền được chọn cho hòa hợp với màu sắc xung quanh.
Lưu ý: công cụ này chỉ vá theo điểm, nên không nên dùng để xóa/hòa trộn những vùng quá lớn, sẽ dẫn đến công cụ nhận diện sai và dùng một vùng lân cận để vá vào.

Spot Healing Brush Tool được sử dụng phổ biến trong thủ thuật xóa mụn bằng Photoshop

Hãy chăm chỉ chấm vào các điểm cần xóa mụn bằng Photoshop, bạn sẽ được kết quả như sau:

Xóa mụn cần giữ lại nét tự nhiên, tránh làm Photoshop làn da giả tạo

Note: Spot Healing Brush Tool chỉ hỗ trợ xóa mụn, không hỗ trợ làm trắng da, mịn da nên các bạn dừng thất vọng nếu sau khi xóa mụn mà da vẫn còn hơi ửng đỏ hoặc không thật sự mịn màng (do da gốc quá nhiều mụn lớn).

Trên thực tế thì các trung tâm trị mụn cũng chỉ Photoshop đến mức này cho tự nhiên, làm photoshop làm da sáng và đẹp quá sẽ cứng và rất giả. Các bạn nhìn thấy giống biển quảng cáo của các thẩm mỹ viện không?

Sau khi chỉnh xong, bạn xem thêm bài viết Cách làm trắng mịn da tự nhiên trong photoshop với Brush tool để xử lý thêm làn da cho chuyên nghiệp nhất
Nguồn: Chỉnh Hình Pro

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.