Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Plug-in Magic Bullet Suite 13 và các tính năng mới tiêu biểu trong chỉnh màu film

Plug-in Magic Bullet Suite 13 và các tính năng mới tiêu biểu trong chỉnh màu film.
Magic Bullet Looks – Thêm 50 mẫu look, nâng tổng số hơn 200 look màu. Hầu hết chúng đều trông rất tuyệt vời ngay từ đầu, hoặc chỉ cần chỉnh sửa một chút.

Plug-in Magic Bullet Suite 13

Magic Bullet Suite 13 là phiên bản mới nhất trong bộ sản phẩm plug-in được yêu thích cho các phần mềm dựng phim. Red Giant gồm 7 công cụ giúp bạn thêm hoặc loại bỏ nhiễu (noise), sửa những lỗi sai về màu sắc và dễ dàng tùy biến hay tạo look cho cảnh quay. Tất cả các chi tiết, bao gồm cả giá cả và cảnh phim đều được liệt kê dưới đây:

Trong phiên bản mới nhất của Magic Bullet Suite, quá trình tái tạo màu sắc giống phim nhựa được bổ sung vào bộ công cụ này có tên “Magic Bullet Film”, và nó được quay trở lại trong phiên bản 13. Tuy nhiên lần này, Open CL hỗ trợ real time playback lại nổi bật hơn cả. Real time playback dùng được với một số các công cụ có trong bộ công cụ tuy nhiên chỉ hỗ trợ cho phiên bản Adobe Premiere Pro CC.

Plug-in Magic Bullet Suite 13

Là một người dùng Adobe Premiere Pro CC, đây là một tin vui về real time playback, và theo tôi đó chắc chắn là tính năng nổi bật trong phiên bản 13.

Ngoài ra còn có một công cụ mới được gọi là “Renoiser” để thêm grain (nhiễu hạt) vào cảnh quay của bạn

Plug-in Magic Bullet Suite 13

Các tính năng bổ sung nổi bật của Magic Bullet Suite 13:

Magic Bullet Looks – Thêm 50 mẫu look, nâng tổng số hơn 200 look màu. Hầu hết chúng đều trông rất tuyệt vời ngay từ đầu, hoặc chỉ cần chỉnh sửa một chút.

Magic Bullet Colorista IV – Vẫn là công cụ chỉnh màu yêu thích. Rất nhanh và rõ ràng, với nhiều cải tiến giao diện người dùng tạo sự linh hoạt trong việc sắp xếp không gian làm việc theo ý muốn.

Denoiser III – Denoiser hiện giờ được xây dựng lại và cải tiến hoàn toàn với sự giúp sức của một công ty khởi nghiệp được hỗ trợ bởi cựu sinh viên Đại học Indiana, Mark Cuban. Dưới đây là một đoạn video nhỏ gồm cả hình ảnh có nhiễu và hình ảnh không nhiễu có sự xuất hiện của Mark Cuban, và phân tích những cải tiến trong Denoiser III:

Magic Bullet Cosmo – Đây là một công cụ làm mịn da mặt. Nếu bạn từng biết app camera 360 trên di động, thì đây là một công cụ cho video

Renoiser – Nếu bạn muốn thêm grain ( nhiễu hạt) vào trong sản phẩm video của mình để nó giống như phim nhựa truyền thống. Thì đây là một công cụ cần cho bạn.

Video dưới đây giới thiệu nhiều tính năng mới của Magic Bullet Suite 13 và bao gồm các cảnh ví dụ:

Red Giant cung cấp phiên bản thử nghiệm miễn phí tạo cơ hội cho bạn để tự trải nghiệm và xem xét xem mua bộ công cụ đầy đủ có ích cho công việc của bạn không.

Giá: $899, hoặc người dùng bản cũ có thể nâng cấp lên với giá $299

Khả năng tương thích: Adobe Premiere & Adobe After Effects (PC hoặc Mac), Final Cut Pro X

Theo 24hinh.vn

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.