Play the fashionable Aviator game from the famous bookmaker Mostbet and get a dose of adrenaline and unforgettable emotions!

Các bước hoàn thiện để vẽ khuôn mặt và da nhân vật

Các bước hoàn thiện để vẽ khuôn mặt và da nhân vật | Đây là một TUT tuyệt vời cho việc vẽ khuôn mặt, bạn cần đầu tư thời gian và sự kiên nhẫn. Nhưng rất đáng tập luyện!  Nhớ hồi xưa, khi tôi vẫn chưa biết cách vẽ da người, tôi có sang nhà 1 đàn anh trên Zidean và hỏi về cách vẽ da sao cho giống, và được anh ta trả lời lại bằng 1 câu rất ngắn gọn :

“hard brush + soft brush + spatter brush”

Lúc đó cũng hơi hụt hẫng chút xíu, nhưng qua 1 thời gian dùng thử và tập tành, tôi nhận ra đó là 1 lời chỉ dẫn tuy ngắn gọn nhưng lại đầy đủ, vì khi vẽ thì chỉ cần dùng 3 loại brush đó là đủ.

Với hard brush, bạn dùng để đi những đường viền quanh khuôn mặt và những khu cần có sự tách biệt, các sợi lông mày, lông mi, với opacity và flow dưới 50% (có thể tăng lên nếu cần)

Với soft brush, bạn dùng để đi hầu hết những mảng bên trong khuôn mặt, mắt, mũi, miệng. Và opacity và flow ko quá 30%.

Với spatter brush, bạn dùng để đi những nốt tàn nhang, những đốm da, opacity và flow tùy chỉnh ở từng vùng da, nhưng theo tôi thì luôn nhỏ hơn 80%, và nên để mode của brush này là overlay.

Bắt đầu nhé
(Một số hình ảnh có kích thước lớn, bạn Click chuột phải, chọn View Image để xem chi tiết hơn)

Tuy có hơi phê, nhưng cũng đáng công của các bạn lắm, chúc thành công.
© Taysonus – Vietphotoshop.com

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.